Loading...

BẠN SẼ TRẢ GIÁ ĐẮT NẾU BẠN BỎ QUA QUY TRÌNH NÀY

Hãy cùng tôi xem kỹ quy trình chuyển đổi các trạng thái tâm lý khách hàng sau:

Biết – Thích – Tin – Mua số lượng ít/Mua sản phẩm rẻ tiền - Mua số lượng nhiều/Mua sản phẩm đắt tiền – Mua lặp lại – Giới thiệu người khác cùng mua

Trong nhiều năm làm kinh doanh của mình, tôi đã nghiên cứu và trải nhiệm quy trình này rất nhiều lần. Và tôi nhận ra rằng, cho dù chúng ta hiện đại đến đâu, công nghệ thông tin và các công cụ marketing có hiện đại đến mức nào đi chăng nữa thì con người vẫn là con người. Khách hàng của bạn sẽ luôn đi theo quy trình tâm lý trên, đầy đủ các bước từ lúc biết bạn đến lúc mua hàng và giới thiệu thêm nhiều khách hàng cho bạn.

Ngày nay Facebook, Google và các công cụ giúp bạn thực hiện Marketing ngày càng phổ biến và hiện đại. Tôi thường xuyên nhìn thấy các quảng cáo bán các khóa học mắc tiền, các sản phẩm chăm sóc da cao cấp, các gói dịch vụ thẩm mĩ răng tốn kém.... trực tiếp đến khách hàng đầu cuối trong một hoàn cảnh cạnh tranh khốc liệt. Và tất cả những khách hàng đối tác mà tôi biết khi làm Marketing trực diện như vậy đều phải trả một khoản chi phí khổng lồ cho các công cụ marketing trên và thu về những kết quả không cao (vì chưa tối ưu và quá lãng phí). Đó là điều dễ hiểu vì họ đang "đốt cháy giai đoạn".

Với hơn 10 năm làm kinh doanh và theo học các bậc thầy giỏi nhất về Marketing trên thế giới cùng với nền tảng chuyên nghành Khí Tượng của mình, tôi đã thiết kế ra Mô Hình Marketing Bão - đi theo đúng quy trình tâm lý mua hàng trên - khiến cho việc Marketing & Bán hàng của bạn trở nên rõ ràng hơn, nhẹ nhàng hơn, hiệu quả hơn và tiết kiệm hơn.

Hãy tiếp tục theo dõi các email tiếp theo của tôi và chúng ta sẽ cùng làm cho bức tranh Marketing của bạn trở nên rõ ràng và khả thi hơn bao giờ hết.

Insight SM Practice

Bình luận