Loading...

BẢNG CHECKLIST QUAN TRỌNG DÀNH CHO SẢN PHẨM MÀ BẠN ĐANG KINH DOANH

Tôi có một bảng danh sách những yếu tố quan trọng bạn cần lưu ý cho sản phẩm trước khi bạn tiến hành đẩy mạnh Marketing & Sale:

  1. Chìa khóa để kinh doanh thành công là doanh thu bán hàng cao, lý do cho sự thất bại trong kinh doanh là doanh thu bán hàng thấp, tất cả những điều khác chỉ là lý thuyết.


  2. Sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn phải có một điều gì đó khiến bạn tin tưởng tuyệt đổi rằng điều đó sẽ khiến bạn trở thành tốt nhất trong ngành, cũng chính điều dó sẽ tạo nên lợi nhuận.
  3. Bạn chỉ cần cung cấp một sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn có khả năng trở thành tốt nhất trong lĩnh vực bạn chọn.
  4. Khi lựa chọn một sản phẩm hay dịch vụ, hãy chắc chắn rằng cá nhân bạn cũng thích nó, tin tưởng vào nó và sử dụng nó.
  5. Thiết kế đóng gói chất lượng để gia tăng tổng đơn hàng trên mỗi lần khách hàng mua hàng. Hãy luôn tự hỏi tôi có thể tạo ra combo gì? Làm thế nào để tôi có thể tăng số lượng sản phẩm/khách hàng?


  6. Hãy tập trung vào phân khúc khách hàng cao cấp.


  7. Không cạnh tranh bằng việc giảm giá. Hãy niêm yết giá để khách hàng hạn chế đàm phám giảm giá.
  8. Bán sản phẩm tiêu hao/Recurring. Sản phẩm của tôi đã là sản phẩm khách hàng mua lặp lại hay không? Nếu không, nên bổ sung thêm những sản phẩm/dịch vụ mà khách hàng sẽ thanh toán cho bạn hàng tuần/hàng tháng/hàng quý hoặc hàng năm
  9. Có chính sách giá khác nhau trên các đối tượng khách hàng khác nhau. Xây dựng các giá trị cộng thêm cho khách hàng đầu cuối và các đối tượng khách hàng khác nhau.
  10. Tạo ra thang giá trị cho sản phẩm của bạn sẽ giúp khách hàng của bạn mua hàng nhiều hơn từ bạn.

Bảng danh sách 10 yếu tố trên có thẻ chưa là bản danh sách đầy đủ nhất, nhưng tôi tin nếu sản phẩm của bạn đảm bảo tốt 10 yếu tố này, doanh nghiệp của bạn đã sẵn sàng cho các chiến dịch Marketing mạnh mẽ.

Insight SM Practice

Bình luận