Loading...

CÒN CÁCH NÀO NỮA ĐỂ GIA TĂNG TỶ LỆ MỞ EMAIL TỪ KHÁCH HÀNG?

02 cách để có thể gia tăng tỷ lệ mở email của khách hàng

Cách 01: Tặng một món quà thật sự hấp dẫn ở pha Lôi & Viết một email Welcome ấn tượng, nói rõ vị thế của bạn và những giá trị mà bạn sẽ mang đến cho khách hàng.

Cách 02: Xây dựng "Nhân vật thu hút" ấn tượng. Khách hàng có xu hướng mua hàng từ chuyên gia, vậy câu hỏi đặt ra là, bạn có phải là một chuyên gia? Hãy xây dựng cho mình hình ảnh của một chuyên gia với thật nhiều giá trị để cho đi.

Hôm nay tôi sẽ cho bạn thêm một cách thức thứ 3 để có thể giúp bạn gia tăng tỷ lệ mở email từ khách hàng.

Cách 03: Viết tiêu đề email hấp dẫn.

Các cụ của mình có câu "Của cho không bằng cách cho". Áp dụng trong trường hợp này là, dù nội dung email của bạn có nhiều giá trị, nhưng tiêu đề email - là điều mà khách hàng sẽ đọc đầu tiên - không thực sự hấp dẫn và kích thích tò mò thì khả năng là khách hàng của bạn sẽ không mở mail để đọc ngay lập lức (hoặc không bao giờ mở đọc).

Thật may là trong suốt hơn 10 năm làm đào tạo, tôi có sưu tập được những tiêu đề hay và giá trị từ các bậc thầy về CopyWriting. Hôm nay bạn có thể tải tại đây:

Các tiêu đề này đã từng làm mưa làm gió và mang lại nhiều triệu đô la cho chủ nhân của nó. Tôi hy vọng nó cũng sẽ giúp mang lại cho bạn những chiến dịch Marketing hiệu quả cao.

 Insight SM Practice

Bình luận