Loading...

ĐỪNG VỘI LÀM MARKETING NẾU BẠN CHƯA BIẾT CÔNG THỨC BÍ MẬT NÀY

Công thức bí mật bao gồm bốn câu hỏi đơn giản:

Câu hỏi #1: Ai là khách hàng mơ ước của bạn?

Câu hỏi đầu tiên bạn phải hoihr chính mình là " Tôi thật sự muốn làm việc với ai? Đa số chúng ta bắt đầu với một ý tưởng sản phẩm, nhưng lại không bao giờ tự hỏi xem chúng ta muốn ai là khách hàng, nhà cung cấp, và cộng sự, trong khi họ là những người ta sẽ tiếp xúc mỗi ngày. Có lẽ bạn dành thời gian với họ còn nhiều hơn với người thân trong hay bạn bè. Bạn lựa chọn nửa kia của mình kỹ càng, vậy tại sao bạn lại không dành một lượng thời gian và công sức tương tự để quyết định ai sẽ là khách hàng mơ ước của mình? Nếu bạn mới khởi sự kinh doanh, điều này có vẻ không quan trọng. Nhưng tôi dám chắc rằng nếu không chủ tâm lựa chọn khách hàng mơ ước cho mình, sẽ có một ngày bạn thức dậy trong hoàn cảnh, phải làm việc đến kiệt sức với những người khách hàng không phù hợp và thu về kết quả không được là bao.

Hãy trả lời những câu hỏi quan trọng sau:

Ai là những khách hàng mơ ước của tôi?

Họ như thế nào?

Họ thiết tha với điều gì?

Những mục tiêu, ước mơ và khao khát của họ là gì?

Sự rõ ràng sẽ tạo nên sức mạnh. Bạn có thể sẽ dành cả cuộc đời mình để phục vụ những vị khách hàng nào? Nếu bạn xác định đúng, công việc kinh doanh của bạn sẽ bắt đầu với "đầu suôi, đuôi lọt"

Insight SM Practice

Bình luận