Loading...

HÃY LÀM TỐT VAI TRÒ CỦA BẠN VỚI TƯ CÁCH LÀ MỘT DOANH NHÂN

Là người làm chủ trong các công ty của mình, một trong những công việc quan trọng bạn phải làm là tìm ra nơi chôn giấu các mạch vàng.

Đây không phải là nhiệm vụ của những người đi đặt quảng cáo hay tối ưu hóa các quảng cáo hay của người chọn ra những từ khóa. Điều này giống như việc cho rằng một nhà thầu xây dựng phải biết cách đổ móng, thiết lập mạng lưới điện và nhiều thứ khác. Một nhà thầu xây dựng không cần phải biết chi tiết từng công đoạn trên mới có thể xây nhà được. Thậm chí, nếu ông ta phải trực tiếp thực hiện tất cả những việc trên thì thời gian xây dựng sẽ tốn gấp mười lần. Những gì một nhà thầu xây dựng phải biết đó là những công việc cần làm để xây dựng một ngôi nhà và ông ta sẽ thuê những người thợ đúng chuyên môn đến lo liệu từng phần tương ứng, như thợ điện lo phần điện, thợ xây lo phần xây.

Công việc của bạn trong vai trò doanh nhân là hiểu được chiến lược đằng sau các “Bí Mật Dotcom” này và thuê những người chuyên về Facebook hoặc Google để chạy quảng cáo. Ngay cả tôi, thậm chí cho đến ngày hôm nay tôi vẫn chưa từng chạy quảng cáo của Google hay Facebook, mặc dù nguồn lợi tôi thu về từ cả hai trang này lên đến hàng triệu đô la.

Bạn cần nắm rõ chiến lược và xây dựng các hệ thống của mình, sau đó thuê những người giỏi về các chiến thuật. Bằng cách này, bạn sẽ được làm công việc mình am hiểu nhất.

Vì cách phân chia công việc như trên hiệu quả nên tôi sẽ không đi sâu vào cách chạy quảng cáo trong những email tới, mà thay vào đó, sẽ chú trọng nhiều hơn vào phần chiến lược. Sau đó, bạn có thể xây dựng hệ thống và nhờ nhóm cộng sự của mình giúp thực hiện nó.

Cho thành công của bạn!

Insight SM Practice

Bình luận