Loading...

KHÁM PHÁ CÔNG THỨC BÍ MẬT CỦA THẾ GIỚI MARKETING

Khám phá công thức bí mật của Marketing với 03 câu hỏi sau:

Câu hỏi #1: Bạn có thể tìm thấy họ Ở Đâu?

Câu hỏi tiếp theo trong Công Thức Bí Mật là Ở ĐÂU bạn có thể tìm thấy những con người lý tưởng này? Họ lang thang ở đâu trên mạng? Họ có dùng Facebook hay Instagram không? Họ có tham gia các cộng đồng trên mạng không? Họ có đăng ký nhận bản tin nào qua email không? Họ đọc những blog nào? Họ đang đọc Vnexpress hay báo Tuổi Trẻ? Xây dựng thương hiệu cá nhân Họ có những sở thích nào khác? Họ yêu thích thể thao hay nghệ thuật? Câu cá hay đua xe thì sao? Nếu bạn không rõ ràng câu hỏi về AI, bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi tìm xem khách hàng lý tưởng của mình đang Ở ĐÂU. Vì vậy, hãy chắc chắn biết chính xác mình đang thu hút những người như thế nào. Sau đó hãy viết ra một số nơi bạn nghĩ khách hàng tiềm năng có thể xuất hiện ở trên mạng. Thương lượng trong bán hàng Trong vài chương tới, chúng ta sẽ tìm hiểu kỹ hơn về tìm kiếm khách hàng mơ ước ở đâu và như thế nào.

Câu hỏi #2: Bạn sẽ sử dụng “mồi” nào để thu hút họ?

Một khi đã biết được khách hàng mơ ước của mình đang ở đâu, chúng ta sẽ phải tạo ra “mồi” thích hợp để thu hút họ.“Mồi” có thể là một Ebook, một cuốn sách, CD, DVD hay một bản thu âm – bất cứ thứ gì khách hàng mơ ước của bạn quan tâm và mong muốn. Bạn cần nhận ra rằng “mồi” của bạn phải phù hợp với những gì khách hàng mơ ước của bạn mong muốn.

Câu hỏi #3: Bạn muốn mang lại cho họ Kết Quả nào?

Một khi bạn đã thu hút được những khách hàng mơ ước của mình nhờ vào “mồi”, câu hỏi cuối cùng sẽ là bạn muốn mang lại cho họ KẾT QUẢ nào? Ở đây ý tôi không nói về sản phẩm hay dịch vụ bạn muốn bán. Điều một doanh nghiệp nhắm đến KHÔNG phải là sản phẩm hay dịch vụ, mà là kết quả bạn muốn mang lại cho khách hàng. Một khi bạn (và khách hàng) hiểu được quan niệm này, giá cả không còn là trở ngại nữa.

Với tôi, tôi biết rằng cách tốt nhất để phục vụ các khách hàng mơ ước là gửi các cộng sự của mình đến văn phòng của họ và giúp họ xây dựng phễu bán hàng, tuyển và huấn luyện đội ngũ kinh doanh, và thiết lập các hệ thống để thu hút một lượng khách ổn định cho công ty họ. Kỹ năng thuyết trình Cách làm này giúp tôi tạo được sự ảnh hưởng sâu sắc nhất với khách hàng và phục vụ họ ở mức tối đa. Nói một cách lý tưởng, tôi muốn phục vụ tất cả khách hàng của mình ở mức tối đa.

Việc hiểu được đích đến cuối cùng bạn muốn khách hàng mơ ước của mình đi tới chính là chìa khóa của bước này. Hãy tưởng tượng khách hàng sẵn sàng trả bất cứ giá nào để đạt được kết quả mong muốn. Vậy, bạn sẽ làm gì để bảo đảm họ sẽ thành công? Bạn sẽ dẫn họ đến đâu, nơi đó trông như thế nào? Hãy giữ hình ảnh đó trong tâm trí bạn; đó chính là sự thành công lớn nhất đối với khách hàng của bạn. Đó là nơi bạn muốn dẫn họ đến và là chìa khóa của bước cuối cùng này.

Và thế đấy, tôi đã trình bày với các bạn bốn bước trong Công Thức Bí Mật:

Ai là khách hàng mơ ước của bạn?

Bạn có thể tìm thấy họ ở đâu??

Bạn sẽ dùng “mồi” gì để thu hút họ?

Bạn muốn mang lại cho họ kết quả nào?

Tôi biết bài tập này có vẻ như đơn giản, nhưng đó là chìa khóa dẫn đến mọi thứ khác mà chúng ta sẽ thảo luận trong các email sau. Bán hàng như chuyên gia Vì vậy, bây giờ mong bạn hãy dành ra ít phút để thực sự trả lời bốn câu hỏi trên.

Trong bí mật kế tiếp, chúng ta sẽ tìm hiểu kỹ hơn và tập trung vào các bước cần thực hiện để dẫn khách hàng mơ ước từ chỗ nhận “mồi” đến chỗ tiêu thụ sản phẩm của bạn rồi sau đó đi tiếp theo lộ trình bạn đã vạch ra cho họ.

Nếu bạn cấu trúc các bước đó hợp lý, mọi người sẽ tự nhiên muốn đi theo lộ trình do bạn vạch nên. Họ sẽ trả bạn nhiều tiền hơn, và bạn sẽ có thể phục vụ họ ở mức độ cao hơn nhiều.

Insight SM Practice

Bình luận