Loading...

KHÁM PHÁ ĐIỀU BÍ MẬT BÊN DƯỚI TẢNG BĂNG TRÔI

Sáng nay tôi có tình cờ đọc lại quyển sách "bí mật dot com" của russell brunson, trong đó có một đoạn viết mà tôi rất tâm đắc. Tôi muốn chia sẻ cùng bạn đoạn viết này vì tôi nghĩ nó sẽ giúp ích cho bạn:

Tôi bắt đầu quan sát các website của những người khác, học hỏi cách họ kiếm tiền. Tôi quyết định mô phỏng những gì mình nhìn thấy. Suy cho cùng, nếu những cách đó đã hiệu quả với những người khác thì cũng sẽ hiệu quả với tôi. Vì thế, tôi tạo ra những sản phẩm và dịch vụ tương tự những sản phẩm, dịch vụ khác đang được bán trên mạng. Các website và các nội dung trên web của tôi cũng tương tự như của bao người khác, nhưng vì lý do gì đó, bao nhiêu nỗ lực của tôi gần như đổ sông đổ bể. Tôi cảm thấy vô cùng thất vọng khi nhìn thấy những người khác đang kiếm tiền rất thành công. Rốt cuộc tôi đã làm sai điều gì?

Tôi đã bỏ ra gần 2 năm để học hỏi, nghiên cứu, và phỏng vấn những chuyên gia marketing thành công, và rồi nhận ra rằng những gì tôi nhìn thấy trên mạng không phải là toàn bộ bức tranh về cách kiếm tiền trên mạng... Những người đang hái ra tiền trên mạng đã thực hiện những quy trình và những bước đi mà ta không dễ gì nhìn thấy được.

Mặc dù tôi đã bắt chước được một số hoạt động tôi nhìn thấy, nhưng vẫn còn nhiều phễu hoạt động ở phía sau hậu trường để tạo nên những điều kỳ diệu. Tôi phát hiện rằng sự khác biệt giữa một website 10 ngàn đô la và một website 10 triệu đô la chính là những điều xảy ra sau khi một khách hàng đã đi vào phễu đầu tiên.Tôi phải mất nhiều năm để tìm hiểu và làm chủ được bí mật dotcom này. Nhưng khi đã làm chủ được chúng, công ty tôi bắt đầu phát triển nhanh chóng, từ mức thu nhập vài trăm đô la một tháng lên đến hàng triệu đô la một năm.

Tôi rất may mắn vì khi mới bước vào kinh doanh online, tôi được mark joyner – một người có kinh nghiệm trong lĩnh vực – chỉ dẫn. Mark đã xây dựng một công ty trực tuyến hùng mạnh, và khi tôi đến học hỏi anh, lời khuyên số một mà anh luôn khuyên tôi lúc bấy giờ là: “russell, cậu phải tạo ra một danh sách”. Mark in sâu nguyên tắc ấy vào đầu tôi, và nó đã trở thành mục tiêu duy nhất của tôi trong hai, ba năm sau đó.Khi danh sách của tôi tăng lên thì thu nhập của tôi cũng tăng theo. Tháng đầu tiên, tôi kiếm được khoảng hai trăm người để đưa vào danh sách của mình thì thu nhập của tôi chỉ ở mức trên hai trăm đô la một chút. Khi danh sách của tôi lên đến tầm một ngàn người, tôi thu được khoảng một ngàn đô la một tháng. Và khi tôi có mười ngàn người, thu nhập của tôi lên đến trên mười ngàn đô la một tháng! Và những con số đó vẫn đều đặn tăng dần cho đến ngày hôm nay khi chúng tôi đã có hơn năm trăm ngàn người trong danh sách của mình. Vâng, như bạn có thể thấy, chúng tôi thu về khoảng một đô la mỗi tháng từ mỗi cái tên trên danh sách email. Trong vài thị trường chúng tôi tham gia, lợi nhuận thật ra còn cao hơn mức đó nhiều. Nhưng thông thường, nếu bạn làm đúng theo những phễu giao tiếp (trong phần 2), bạn sẽ đạt được kết quả tương tự. Một khi bạn hiểu sự tương quan số liệu trên đây, việc xây dựng danh sách email sẽ tự động trở thành mục tiêu chính của bạn!

Chúng ta đã kết nối với nhau đến nay đã được 30 ngày (01 tháng) rồi. Và email này có vẻ hơi dài nhưng là thông điệp mà tôi rất muốn truyền tải đến bạn vì những điều giá trị trong thông điệp ấy.

Hãy luôn nhớ thu thập danh sách khách hàng tiềm năng của bạn, đó chính là bí mật lớn nhất của thế giới dot-com hôm nay.

Insight SM Practice

Bình luận