Loading...

"MARKETING BẰNG GIÁ TRỊ” SẼ TĂNG CƯỜNG SỨC MẠNH CHO THÔNG ĐIỆP BÁN HÀNG CỦA BẠN

Một trong những người thầy trong lĩnh vực kinh doanh đầu tiên của tôi thường nói rằng: “Nếu anh không bảo vệ cho một giá trị nào đó, anh sẽ bị đánh gục vì bất cứ điều gì”. Bất cứ điều gì - sự suy thoái kinh tế, đối thủ cạnh tranh mới - cũng có thể khiến việc kinh doanh của bạn trở nên vô giá trị.

Mặc dù có rất nhiều câu chuyện thành công trong ngành thức ăn nhanh, nhưng không có một thương hiệu nào có thể vượt qua được McDonald’s. Kế hoạch kinh doanh startup Đế chế McDonald’s được xây dựng nhờ tính kiên định của Ray Kroc - một số người sẽ nói ông cố chấp quá - nhờ ông luôn theo đuổi sự nhất quán trước sau như một.

Tất cả những món ăn ở một cửa hàng McDonald’s ở Mỹ sẽ hoàn toàn giống với những món bạn tìm thấy ở cửa hàng Mc Donald's khác tại Việt Nam. Kỹ năng giao tiếp bán hàng Liệu bạn có thể tìm thấy sự nhất quán đến mức này trong các chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh khác ở khắp thế giới không? Chắc cũng có một vài doanh nghiệp làm được, nhưng họ phải mất đến hàng thập kỷ.

Federal Express đã phát minh, xây dựng và thống trị cả một ngành công nghiệp nhờ việc cam kết giao hàng đúng giờ, chính xác như đã hứa. Kỹ năng tìm database khách hàng Có rất nhiều câu chuyện điển hình về việc nhân viên của FedEx đã cố gắng phi thường như thế nào để có thể giữ vững được giá trị cơ bản này.

Câu hỏi của ngày hôm nay là: "Bạn và doanh nghiệp của bạn đang kiên định bảo vệ cho một giá trị đặc biệt nào hay không?"

Insight SM Practice

Bình luận