Loading...

MỘT USP CÓ SỨC MẠNH VƯỢT TRỘI NHẤT MÀ BẠN CẦN PHẢI CÓ

Tôi tin Oprah là người giàu có nhất trong lĩnh vực giải trí thời nay, và chắc chắn là nhân vật truyền hình giàu có nhất. Nhưng tất cả những công việc của cô: từ chương trình truyền hình dài kỳ, việc tạo dựng đế chế kinh doanh và gia tài của cô... chắc chắn đều mang một ý nghĩa lớn lao hơn là một chương trình truyền hình hay số tiền cô kiếm được, dù số tiền ấy có nhiều bao nhiêu đi nữa. Marketing 4.0 Cô đã trở thành một biểu tượng về sự thông thái và cũng là đại diện cho rất nhiều điều khác.

Doanh nghiệp bất động sản của Tổng thống Donald Trump hoạt động với mục đích: “Thay đổi quy mô bất động sản tại New York mãi mãi”. Phòng marketing thuê ngoài Đà Nẵng Trong những năm gần đây, doanh nghiệp này phát triển những hoạt động dựa trên tiêu chí “đại diện cho điều tốt đẹp nhất.”

Tôi không có ý nói rằng bạn phải có một động lực cao cả nào đó bên trong thì mới có thể bắt đầu công việc kinh doanh. Nhưng tôi nhận ra rằng những chủ doanh nghiệp quan tâm và chăm lo đến giá trị, sứ mệnh và tiến trình phát triển của doanh nghiệp cũng chính là những người có số dư tài khoản ngân hàng luôn cao nhất.

Walt Disney chắc hẳn đã rất vui mừng khi đạt được những thành công rực rỡ về mặt tài chính, nhưng thật ra ông lại để tâm rất nhiều vào lý tưởng của mình dành cho một khu công viên thần tiên hơn là ý định kiếm thêm thật nhiều tiền. Dịch vụ marketing Một lần khi đang lái xe về nhà, ông để ý thấy một chiếc xe mới thật đẹp trong cửa hàng trưng bày và tự nói với bản thân rằng: “Ôi, ước gì mình có thể mua được chiếc xe ấy.” Ông lái xe qua vài dãy nhà nữa rồi mới nhận ra rằng: “Ủa, mình có thể mua được chiếc xe đó mà!”

Tôi nghĩ, nếu có một sứ mệnh cho bản thân, bạn sẽ cảm thấy rằng những khó khăn và thử thách gặp phải trong quá trình tạo ra và truyền tải thông điệp marketing sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn rất nhiều!

Insight SM Practice

Bình luận