Phần lớn những doanh nghiệp rất hay quảng cáo và tiếp cận khách hàng bắt chước theo cách của những công ty có quy mô lớn, họ thường sử dụng (hoang phí) tiền bạc cho những thứ như hình ảnh, thương hiệu, và độ phủ sản phẩm. Nhưng việc bắt chước những thương hiệu lớn chỉ giống như một con thỏ đang cố gắng hành động như một con sư tử. Chẳng có ý nghĩa gì cả. Kỹ năng bán hàng Những công ty lớn có rất nhiều lý do để thực hiện quảng cáo và marketing theo kiểu như vậy, và có khi mục tiêu của nó chẳng hề liên quan đến việc bán hàng! Mục tiêu của bạn thì đơn giản hơn nhiều, vì thế bạn nên tìm những doanh nghiệp thành công có mục tiêu giống bạn, và bắt chước họ. Bạn nên học theo những nhà marketing trực tiếp. Họ với bạn có những điểm chung cơ bản:
Hãy dừng lại một chút để hiểu thật kỹ nguyên lý quan trọng này, vì nó có thể thay đổi cuộc sống của bạn. Hãy cẩn thận và chọn đúng người để bắt chước. Chọn đúng điều để làm theo. Kỹ năng tìm database khách hàng Chọn đúng thứ để học tập. Nếu như mục đích, mục tiêu, động cơ và lý do hoạt động của họ không giống với mục đích, mục tiêu, động cơ và lý do hoạt động của bạn, thì bạn KHÔNG nên học hỏi hay bắt chước họ!
Động cơ thực hiện quảng cáo và marketing của các công ty lớn:
Động cơ thực hiện quảng cáo và marketing của bạn:
Bình luận