Loading...

SỞ HỮU NGAY CỖ MÁY IN TIỀN CỦA RIÊNG BẠN

Xây dựng danh sách là một trong những chiến lược cốt lõi mà tôi luôn muốn tập trung ở mỗi doanh nghiệp tôi làm chủ.

Vậy chính xác thì tôi đang muốn đề cập tới cái gì khi nói tới “danh sách”? Đó là một danh sách những người đã yêu cầu theo dõi những email của bạn.

Thường thì bạn sẽ có một biểu mẫu thu thập thông tin khách hàng ở trên trang của bạn, và mọi người có thể gõ địa chỉ email vào biểu mẫu đó để đăng kí nhận email từ bạn.

Tất nhiên, bạn phải đưa ra cho họ một lý do để theo dõi, có thể là nhận một bản tin, nhận được cập nhật mỗi ngày hay những ưu đãi đặc biệt hoặc tìm hiểu những nội dung mới. Marketing Acency Nhưng dù lời hứa đó là gì, nó cũng là lý do họ tham gia vào danh sách email của bạn.

Và chắc chắn một khi bạn bắt đầu xây dựng danh sách email cho doanh nghiệp của bạn, bạn đã có một bước tiến lớn hướng tới việc làm chủ vận mệnh tài chính của bạn. Kế hoạch ngân sách Tất nhiên, điều này đúng với mọi lĩnh vực kinh doanh mà bạn đang tham gia. Danh sách hay cơ sở dữ liệu về khách hàng tiềm năng và khách hàng trung thành luôn là một trong những tài sản quan trọng nhất của doanh nghiệp. Nếu bạn sở hữu một cửa hàng giặt khô, khách hàng thường xuyên cũng giống như nguồn sống của bạn. Nếu bạn điều hành một nhà hàng, những khách hàng đến với nhà hàng của bạn mỗi tuần hay mỗi tháng là những người duy trì doanh nghiệp của bạn.

Tuy nhiên, thế giới trực tuyến có xu hướng đẩy nhanh mọi thứ. Và đó chính xác là trường hợp của bạn với bản danh sách của bạn. Xây dựng thương hiệu cá nhân Trong thế giới trực tuyến này, danh sách của bạn là tất cả.

TẤT CẢ.

Bạn đã xây dựng danh sách khách hàng của riêng mình hay chưa? Nếu chưa, hay bắt đầu ngay từ hôm nay. Nếu đã xây dựng rồi hãy tiếp tục mở rộng thêm nữa danh sách khách hàng của bạn. Biển càng rộng bão sẽ càng to.

Insight SM Practice

Bình luận