Loading...

Mr. Nguyễn Hồng Sơn

NGUYỄN HỒNG SƠN

 “Video content là một xu hướng bán hàng đang được quan tâm và đầu tư mạnh mẽ bởi hiệu ứng lan tỏa từ nhận biết về thương hiệu, tính giải trí cao và cũng không kém phần sáng tạo. Ngày nay, mọi người có thể sử dụng chiếc điện thoại thông minh đã có thể tự tạo cho mình một video content ấn tượng chỉ với vài kỹ thuật cơ bản.”

 

Với 5 năm kinh nghiệm làm việc tại Foody ở vai trò đạo diễn, videographer & photographer, Nguyễn Hồng Sơn đã định vị được bản thân qua nhiều dự án quay dựng video marketing cho Foody tại các chi nhánh Đà Nẵng, Huế, Quy Nhơn, Nha Trang.

Ông Sơn đã đóng góp cho các khách hàng của Foody nhiều sản phẩm ấn tượng, thu hút người quan tâm & theo dõi trang bán hàng của họ bằng các video giới thiệu sản phẩm đẹp mắt, tiếp cận tới 50.000 – 150.000 người xem. Các sản phẩm video content mà Sơn từng làm bao gồm video review cho khách hàng, Art video cho các brand lớn như Gongcha, Tocotoco, Tiger Sugar, Starbuck, sản xuất video bánh mì Việt Nam và tham gia quay video cho Traveloka.

Với đam mê làm phim và nhận thấy xu hướng phát triển của loại hình video marketing nên mặc dù tốt nghiệp cử nhân Ngoại Ngữ - Đại Học Huế nhưng Sơn đã sớm tiếp cận, học hỏi và phát triển bản thân ở lĩnh vực media này từ khi còn trên ghế nhà trường.

Sơn còn được gọi là Food stylist cho những sản phẩm video hợp thời, bắt kịp xu thế, góp phần tạo nên sự đa dạng phong cách nhưng không kém phần chuyên nghiệp trong từng góc quay, kịch bản và xử lý hiệu ứng hiệu quả.

Hiện nay, Nguyễn Hồng Sơn đang là co-founder của công ty Garret Media với mong muốn đem lại nhiều sản phẩm độc đáo, ấn tượng và hợp xu thế cho khách hàng của mình.

Bình luận