Loading...

Ms. Nguyễn Thu Ngọc

MS. NGUYỄN THU NGỌC

“Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm công nghệ - kỹ thuật số, Ngọc hiểu rõ xu hướng chuyển dịch và phát triển các nền tảng thương mại điện tử hiện nay cũng như trình độ và kỹ năng của người làm Sales & Marketing cần phải trang bị là gì? Qua đó, bà mong muốn được chia sẻ kinh nghiệm của mình thông qua việc hướng dẫn, huấn luyện thực chiến với sự mệnh phát triển mạnh mẽ đội ngũ Bán hàng Miền Trung thật chất lượng và chuyên nghiệp.”

                                                                      Ms. Thu Ngọc chia sẻ

Bà Nguyễn Thu Ngọc – tốt nghiệp cử nhân Quản trị kinh doanh, chuyên ngành Quản Trị Du Lịch - Khách Sạn năm 2011.

Được biết đến như một nhân tố quan trọng trong sự phát triển của Foody từ những ngày đầu đặt chân đến Đà Nẵng, Bà Ngọc được nhiều doanh nghiệp biết đến với vai trò là người định hướng, phát triển và xây dựng thị trường cho Foody gần 10 năm qua. Không chỉ vậy, bà còn đồng hành cùng các doanh nghiệp F&B tại Đà Nẵng trong việc tư vấn và triển khai các chiến lược marketing đa kênh trên nền tảng bán hàng thương mại điện tử.

Ngoài ra, bà Ngọc cũng từng giữ vai trò là quản lý đội ngũ bán hàng tại công ty công nghệ Phần mềm TGP – Thế Giới Phẳng và đạt được nhiều thành tựu đáng kể với hơn 100 khách hàng doanh nghiệp SMEs tại thị trường miền Trung.

Với nhiều năm kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực S&M, bà Ngọc không chỉ có khả năng tìm kiếm và tư vấn khách hàng mà còn dày dạn kinh nghiệm trong việc xử lý tình huống và làm chủ tình thế trong các cuộc đàm phán hợp đồng.

Hiện nay, Thu Ngọc đang là chủ sở hữu của 2 thương hiệu Trạm Vitamin và cửa Áo dài Xuyến Chi tại Đà Nẵng với định hướng phát triển Trạm Vitamin trở thành 1 chuỗi cửa hàng các sản phẩm nước uống tốt cho sức khoẻ cũng như mang áo Dài Việt đi xa hơn thông qua việc thúc đẩy bán hàng trên các nền tảng thương mại điện tử như Ebay, Amazon, Alibaba, Shopee…

Bình luận