Loading...

4 ỨNG DỤNG CRM CHẤT LƯỢNG NHẤT ĐỂ QUẢN LÝ BÁN HÀNG HIỆU QUẢ THỜI 4.0

4 ỨNG DỤNG CRM CHẤT LƯỢNG NHẤT ĐỂ QUẢN LÝ BÁN HÀNG HIỆU QUẢ THỜI 4.0

Một doanh nghiệp hay công ty sẽ chỉ phát triển nếu nắm rõ được vai trò của việc duy trì được mối liên hệ thân thiết với khách hàng.

Ứng dụng CRM là một sự lựa chọn hoàn hảo giúp việc duy trì một mối quan hệ tốt với khách hàng thêm dễ dàng và bền vững. Vậy phần mềm chăm sóc khách hàng CRM là gì? Hãy cùng Insight tìm hiểu thêm về ứng dụng giúp quản lý chăm sóc khách hàng “thần kỳ” này nhé!

Ứng dụng CRM là gì?

  1. Ứng dụng CRM là gì?

Phần mềm CRM (Customer Relationship Management) là phần mềm được thiết kế sử dụng trên máy tính, giúp các doanh nghiệp, công ty dễ dàng quản lý các thông tin giao dịch của khách hàng, nhờ đó hỗ trợ tìm kiếm nhanh khi cần, giúp duy trì chăm sóc và mở rộng được tệp khách hàng tiềm năng.

Hiện nay, các ứng dụng CRM đã có xu hướng chuyển dần sang hoạt động trên nền tảng điện toán đám mây và có thể chạy trên các thiết bị điện tử cầm tay như smartphone, máy tính bảng,…

Qua nhiều năm phát triển, CRM đã dần trở thành một hệ thống quản lý vững mạnh, một nền tảng chăm sóc khách hàng hữu ích cho mỗi doanh nghiệp.

Tìm hiểu mục tiêu của ứng dụng CRM

Mục tiêu duy nhất của ứng dụng CRM chính là dùng để lưu trữ, đo lường và ghi nhận lại những tương tác giữa thương hiệu và khách hàng. Dù là loại tương tác lớn hay nhỏ với khách hàng đều sẽ được CRM ghi nhận lại.

Ví dụ như: Bạn đang có một khách hàng, CRM sẽ giúp bạn ghi nhận lại tất cả những thông tin, thời gian, địa điểm trong quá trình bạn tiếp cận khách hàng. Nội dung ghi nhận chi tiết đến mức bạn đã set up cuộc hẹn hay chưa? đã gửi bao nhiêu email? Đã họp bàn bao nhiêu lần? Tất cả mọi thứ tương tự đều được ghi nhận lại trên hệ thống dữ liệu của CRM.

  1. Kể tên 4 ứng dụng CRM tốt nhất hiện nay

Dưới đây là những ứng dụng CRM chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay mà Sao Kim đã cẩn thận chọn lọc và liệt kê để giúp các bạn có thể tham khảo.

3.1. Ứng dụng CRM – Salesforce

Salesforce là ứng dụng CRM được nhiều doanh nghiệp sử dụng

Khi nhắc tới việc tìm kiếm ứng dụng chăm sóc khách hàng CRM trên thị trường Việt Nam, chúng ta nhất định không thể bỏ qua phần mềm Salesforce. Đây là phần mềm được đánh giá là đi đầu và tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng bằng ứng dụng CRM.

Theo thống kê mà chúng tôi thu thập được thì doanh thu Salesforce chiếm tới 14% thị phần của thị trường CRM, có mức doanh số ước tính khoảng hơn 2,5 tỉ USD chỉ trong vòng một năm.

Hầu như tất cả các doanh nghiệp sau khi sử dụng phần mềm đều đánh giá cao khả năng quản trị kinh doanh, chăm sóc khách hàng, quản trị marketing và quản trị dịch vụ hệ thống CRM trên nền tảng web mà hãng cung cấp.

Liệt kê một số chức năng mà phần mềm Salesforce cung cấp:

– Phần mềm giúp cung cấp giải pháp lưu trữ cơ sở dữ liệu khách hàng trên hệ thống điện toán đám mây.

– Phần mềm giúp tích hợp chức năng quản trị bán hàng, quản lý quy trình marketing hoạt động trên nền tảng kinh doanh online.

– Phần mềm Salesforce còn có thể hoạt động tốt trên cả những thiết bị đi dộng như Android và iOS.

Mức giá: Gói cho một ứng dụng CRM Salesforce có mức giá nằm trong khoảng từ 5$ đến 300$ mỗi tháng tùy vào nhu cầu và tính năng chăm sóc khách hàng mà doanh nghiệp mong muốn. Hiện nay, đa phần các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ thường lựa chọn các gói dịch vụ giá rẻ cho phù hợp với nguồn lực của doanh nghiệp.

3.2. Ứng dụng CRM Microsfot Dynamics CRM

Ứng dụng CRM Microsfot Dynamics CRM rất phổ biến tại Việt Nam

Tiếp nối Salesforce, ứng dụng Microsfot Dynamics CRM cũng đã nhanh chóng bước chân vào lĩnh vực ứng dụng CRM và nhanh chóng chiếm được 6.3% thị phần, tương ứng với khoảng 1,1 tỷ USD trong vòng một năm.

Thế mạnh của phần mềm chăm sóc khách hàng của Microsoft này là khả năng tích hợp các ứng dụng của Microsft từ các ứng dụng đơn giản như Office và Outlock. Hiện tại Dynamics CRM đã được cải tiến rất nhiều và giúp ứng dụng chạy mượt mà trên cả các thiết bị cầm tay như điện thoại di động hay máy tính bảng ở trên hệ điều hành iOS, Android, Windows Phone,…

Các chức năng nổi bật của ứng dụng Microsfot Dynamics CRM:

– Nâng cao cơ hội bán hàng

Microsoft Dynamics CRM giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều thời gian trong các công việc hành chính, giấy tờ để bạn dành thời gian đó cho việc khởi tạo cơ hội bán hàng và nâng cao doanh số.

– Tối đa hóa chi phí quảng cáo

Dynamics CRM giúp tạo phân khúc thị trường linh hoạt, khả năng quản lý chiến dịch đơn giản, theo dõi các phản hồi trực quan, và các phân tích chuyên sâu để nâng cao hiệu quả công tác quảng cáo trúng đích.

– Thỏa mãn nhu cầu của từng khách hàng

Ứng dụng CRM của nhà Microsoft cung cấp những kinh nghiệm để nâng cao dịch vụ khách hàng, qua đó xây dựng lòng trung thành của khách hành dành cho doanh nghiệp.

Các gói phần mềm Microsoft Dynamics CRM là:

– Customer Engagement Plan có giá 115$/người/tháng.

– Unified Operations Plan có giá 190$/người/tháng.

– Dynamics 365 Plan có giá 210$/người/tháng.

– Applications and offers có giá giao động từ 40 đến 170$/người/tháng.

3.3. Phần mềm Halozend CRM

Halozend CRM được đánh giá là ứng dụng CRM tốt nhất

Điểm mạnh của phần mềm Halozend CRM là khả năng hỗ trợ mạnh mẽ cho các doanh nghiệp đang cần triển khai các chiến dịch marketing, quản lý chăm sóc khách hàng, quản lý nhân viên. Bên cạnh đó, ứng dụng CRM còn hỗ trợ quản lý quy trình kinh doanh của doanh nghiệp được tốt hơn.

Một số chức năng của phần mềm Halozend CRM là:

– Phần mềm giúp quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả.

– Phần mềm giúp quản lý nhân viên và công việc nội bộ tối ưu.

– Phần mềm có tích hợp công cụ để giúp triển khai các chiến dịch quảng cáo như: Email Marketing, SMS Marketing, Call Center.

– Phần mềm có thiết kế hệ thống báo cáo chuyên nghiệp.

– Do được tích hợp công nghệ điện toán đám mây nên phần mềm giúp các doanh nghiệp dễ dàng sử dụng trên các thiết bị như PC, Laptop, Desktop và Mobile Table.

Giá phần mềm Halozend CRM là:

– Cá nhân có giá 189.000 VNĐ/1 người/tháng – Gói Lifetime: 4.800.000VNĐ.

– Doanh nghiệp có giá là 389.000/20 người/tháng – Gói Lifetime: 8.800.000VNĐ.

-Premium có giá là 589.000/không giới hạn người dùng/tháng – Gói Lifetime: 11.800.000VNĐ.

3.4. Phần mềm SugarCRM

Ứng dụng SugarCRM đơn giản, dễ sử dụng

Ứng dụng CMR SugarCRM được thành lập từ năm 2004, giúp cung cấp một nền tảng CRM toàn diện được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng.

Phần mềm này cho ra đời 2 phiên bản mã nguồn mở cài đặt trên cả bản offline và online. Do đó người dùng có thể dễ dàng kiểm soát và theo dõi công việc hàng ngày ngay cả khi đi ra ngoài.

Một số chức năng mà SugarCRM cung cấp:

– Phần mềm có khả năng hoạt động trên các ứng dụng di động và các hệ điều hành như iOS, Android, Windows Phone.

– Phần mềm được phát triển riêng dành cho từng ngành nghề cụ thể.

– Phần mềm có tích hợp các ứng dụng như Email, Outlook, Gmail, Google Apps,…

Giá phần mềm SugarCRM là:

– Professional có giá là 40$/người/tháng.

– Enterprise có giá là 65$/người/tháng.

– Ultimate có giá là 150$/người/tháng.

Trên đây là top 4 ứng dụng CRM tốt nhất mà insight đã sưu tập được. Chúng tôi rất hy vọng bạn sẽ thích bài viết này. Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm về CRM hay những cách quản lý kinh doanh khác thì có thể để lại thông tin dưới đây hoặc liên hệ với chúng tôi qua email: admin@insightsmpractice.vn

Nguồn tham khảo: Saokimbrand

Insight SM Practice - Đơn vị đồng hành cùng doanh nghiệp tìm kiếm giải pháp phát triển thương hiệu bền vững.

Nhanh tay đăng kí tham gia các khóa học của Insight để trở thành một Marketer chuyên nghiệp. 

Link đăng kí: https://insightsmpractice.vn/

Bình luận