Loading...

Lợi ích của Quảng cáo tự động trong Công cụ Tìm kiếm

Tiếp cận khách du lịch tiềm năng chính xác tại thời điểm đó khi họ đang tìm kiếm ưu đãi tốt nhất trên mạng. Để thành công ngày nay với tư cách là một công ty du lịch trên các nền tảng tìm kiếm, bạn cần nhanh chóng thích ứng với những thay đổi. Sử dụng công nghệ và phần mềm tìm kiếm có thể giúp bạn điều này. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy cách tự động hóa các chiến dịch tìm kiếm của mình trong Google cùng với những lợi ích cho công ty của bạn.

Không có mô tả ảnh.

Tại sao tự động hóa là cần thiết cho công ty của bạn

Trong ngành công nghiệp du lịch, có rất nhiều yếu tố khác nhau có thể ảnh hưởng đến việc ai đó sẽ đặt khách sạn hoặc đi nghỉ với công ty của bạn hay không. Những yếu tố này bao gồm từ những lý do rõ ràng nhất, chẳng hạn như thời tiết và cơ sở vật chất, cho đến những lý do khó hiểu hơn, bao gồm ngân sách của khách hàng và tình trạng sẵn có vào ngày họ muốn đi du lịch. Để làm cho vấn đề phức tạp hơn, cường độ của mỗi yếu tố này liên tục thay đổi, hàng giờ, hàng ngày.

Để tối ưu hóa các chiến dịch tìm kiếm có trả tiền của bạn trong Google Ads, bạn nên làm việc với một công cụ tự động hóa phần mềm, chẳng hạn như Adchieve . Một công cụ như vậy có thể giúp bạn kiểm soát nhiều hơn ngân sách và tỷ lệ chuyển đổi, mang lại lợi tức đầu tư cao hơn và tính nhất quán hơn trong hiệu suất tìm kiếm có trả tiền của bạn.

4 lợi ích của việc tự động hóa các chiến dịch tìm kiếm của bạn

Dưới đây, bạn tìm thấy 4 mẹo về cách tự động hóa các chiến dịch tìm kiếm của bạn trong Google.

1. Quảng cáo Quy mô lớn

Bạn có muốn tạo một chiến dịch duy nhất cho từng điểm đến hay từng khách sạn không? Có thể mất nhiều thời gian để tạo và quản lý điều này trong tài khoản Google Ads của bạn. Với sự trợ giúp của phần mềm, bạn có thể biến nó thành hiện thực mà không cần bất kỳ kiến ​​thức kỹ thuật nào. Chẳng hạn như chuyển từ nguồn cấp dữ liệu sang quảng cáo động hoặc ngay lập tức tối ưu hóa nguồn cấp dữ liệu của bạn cho các quảng cáo của tất cả các ưu đãi du lịch của bạn. Có điểm đến hoặc khách sạn mới trong ưu đãi của bạn không? Bạn có thể tự động mở rộng quy mô này với việc sử dụng phần mềm để quản lý các chiến dịch tìm kiếm của mình hiệu quả hơn.

2. Tiện ích mở rộng động được điều chỉnh cho phù hợp với khách du lịch của bạn

Tự động hóa tiện ích mở rộng giúp bạn có thể nhận được những quảng cáo rất phù hợp với tỷ lệ nhấp cao hơn. Ví dụ: hãy nghĩ đến các liên kết trang web trong Google Ads , nơi các khách sạn được xếp hạng tốt nhất được hiển thị khi khách du lịch tìm kiếm điểm đến trong một vùng cụ thể hoặc các cơ sở cụ thể của chỗ ở khi khách du lịch tìm kiếm khách sạn chính xác. Các tiện ích mở rộng này có thể được duy trì động và phần mềm có thể giúp bạn tìm kiếm sự phù hợp nhất giữa quảng cáo và tiện ích.

3. Bản sao quảng cáo có liên quan

Khi tạo văn bản quảng cáo, các đặc điểm cụ thể có thể được đưa vào văn bản về chỗ ở hoặc điểm đến mà bạn muốn quảng cáo. Ví dụ: bạn có thể nghĩ đến việc thêm giá, đánh giá theo thời gian thực và số lượng chuyến đi đến một điểm đến. Nếu bạn có loại thông tin này với tư cách là một công ty, bạn có thể luôn cập nhật nội dung này một cách linh hoạt.

Ví dụ về bản sao quảng cáo có liên quan:

Quảng cáo tự động trong công cụ tìm kiếm - Adwords mẫu

Phần mềm cũng có thể cung cấp cho bạn các đề xuất để tách các nhóm quảng cáo. Điều này làm cho văn bản quảng cáo thậm chí có liên quan hơn. Nhóm quảng cáo cho “du lịch đến Thổ Nhĩ Kỳ” có thể được tách ra dựa trên các tìm kiếm của người dùng cho “Kỳ nghỉ Thổ Nhĩ Kỳ” , “du lịch Thổ Nhĩ Kỳ” , “du lịch Thổ Nhĩ Kỳ giá rẻ” , v.v. Những quảng cáo mới này sẽ được phần mềm của bạn cập nhật.

4. Quản lý từ khóa tự động

Khi tạo các chiến dịch, phần mềm của bạn sẽ cung cấp các cụm từ tìm kiếm phù hợp cho bạn. Nhưng bạn cũng có thể tự động loại trừ các cụm từ tìm kiếm không phù hợp với mục tiêu của chiến dịch của mình. Ví dụ: với một thuật toán phù hợp, bạn có thể loại trừ những từ khóa này nếu chúng không nhận được số lượng nhấp chuột hoặc chuyển đổi tối thiểu.

Sách điện tử miễn phí: Tăng đặt phòng với Google Quảng cáo khách sạn

Quảng cáo thông qua Google Hotel Ads mang đến cho bạn cơ hội tiếp cận khách mới khi họ sử dụng Google để tìm kiếm khách sạn. Bạn cải thiện khả năng hiển thị của khách sạn trên Google, điều này làm tăng khả năng khách hàng mới sẽ tìm thấy và đặt phòng khách sạn của bạn. Nhấp vào đây để tải xuống ebook "Google Hotel Ads - Tăng Đặt phòng Khách sạn Trực tuyến của Bạn".

Vì vậy, hãy bắt đầu tự động hóa các chiến dịch Google Ads của bạn ngay hôm nay. Làm việc với một công cụ tự động hóa phần mềm có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian, làm cho thông tin bạn hiển thị phù hợp hơn với khách du lịch được nhắm mục tiêu và cuối cùng điều này sẽ dẫn đến việc tối ưu hóa và do đó tăng lợi tức đầu tư của bạn.

Các mẹo khác để phát triển doanh nghiệp của bạn

Revfine.com là một nền tảng kiến ​​thức cho ngành khách sạn và du lịch. Các chuyên gia sử dụng thông tin chi tiết, chiến lược và mẹo hữu ích của chúng tôi để lấy cảm hứng, tối ưu hóa doanh thu, đổi mới quy trình và cải thiện trải nghiệm khách hàng. Bạn có thể tìm thấy tất cả các mẹo về ngành du lịch trong danh mục Tiếp thị & Phân phối  Công nghệ & Phần mềm .

Nguồn: https://www.revfine.com/automated-advertising-search-engines/

Bình luận