Loading...

MARKETING MÙA DỊCH: LÀM GÌ VÀ LÀM NHƯ THẾ NÀO?

Corona xuất hiện - bỗng biến những con người năng động trở thành các tỷ phú thời gian. Tất nhiên, kèm theo đó là hàng loạt những biến đổi tiêu cực, ảnh hưởng không chỉ mọi hoạt động kinh doanh mà còn ảnh hưởng tâm lý mỗi người trong chúng ta một cách nghiêm trọng.
Các doanh nghiệp ngoài việc xây dựng những kịch bản nhân sự phù hợp nhằm đối phó với những chuyển biến khó lường của cuộc chiến này, điều quan trọng lúc này là thay đổi chiến lược nhằm thích nghi nhất với hoàn cảnh hiện tại. Một trong những hoạt động quan trọng trong quá trình xây dựng chiến lược mới đó là truyền thông và marketing sản phẩm, dịch vụ.
- Truyền thông trong lúc này ưu tiên nhất vẫn là truyền thông nội bộ, truyền thế nào cho thông những khó khăn thách thức mà doanh nghiệp và người chủ DN đó đang đối mặt, từ đó có được sự đồng lòng, chia sẻ và hỗ trợ của chính những thành viên trong DN đó.
- Marketing: nhiều người bảo bây giờ mà nói đến marketing như một điều xa xỉ vậy. Rất nhiều DN vẫn chưa thật sự thích nghi với sự chuyển đổi của Marketing 4.0 thì đây là thời điểm quý báu để các bạn thực hiện điều này.
Hãy cùng chúng tôi điểm qua 10 tips làm marketing trong mùa dịch nhé!

Bình luận