Loading...

NHỮNG ĐIỀU NÊN & KHÔNG NÊN LÀM ĐỐI VỚI FACEBOOK BUSINESS PAGE

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'Onsight NHỮNG ĐIỀU NÊN & KHÔNG NÊN LÀM ĐỐI VỚI FACEBOOK BUSINESS PAGE NÊN chất lượng, KHÔNG NÊN chia séb đăng những bạn khác thích hoặc theo Đăng thường bạn gân những điểm Lamdụng#hastag "hiển đăng" ảnh (hoặc dung nghiệp của tăng theo hoặc (xem các quy cáo mới meme chất này diện tích #hastags tăng tương phép người khác thấy ngữc thúc điều băng chạy quảng Đăng bất lượng bạn không muốn thấy iêng bạn cuối tuàn hoặc khi việc khán ác éco mức ban không người hút bán sản phẩm nhận hơn 60% trang liên ký email'

NÊN

  • Đăng nội dung thú vị, chất lượng, kịp thời và phù hợp với những người theo dõi
  • Chỉ chia sẻ bài đăng từ những người bạn tin tưởng
  • Đăng thường xuyên vào những thời điểm chiến lược (từ trang quản trị của bạn, hãy nhấp vào "hiển thị", "xem tất cả", "Bài đăng" sau đó "khi fans thích" để xem thời gian đăng bài tốt nhất)
  • Chia sẻ nội dung bạn muốn giới thiệu cho người khác
  • Thực hiện một cuộc thi hoặc quảng cáo để tăng người theo dõi (xem các quy tắc mới được thay đổi)
  • Sử dụng #hastags để tăng tương tác - điều này cho phép người khác tìm thấy bạn bằng cách sử dụng các thuật ngữ cụ thể
  • Bao gồm các liên kết để thúc đẩy lưu lượng truy cập vào website
  • Đăng ảnh hấp dẫn và đặt câu hỏi để có mức độ tương tác cao
  • Trả lời và "thích" nhận xét cho những người tương tác với bạn
  • Đăng nhận xét ngắn - Các bài đăng từ 100 đến 250 ký tự nhận được nhiều hơn 60% lượt thích, bình luận và lượt chia sẻ.
  • Sử dụng ảnh bìa bằng cách thêm liên kết đến trang web hoặc biểu mẫu đăng ký email

KHÔNG NÊN

  • Yêu cầu người khác thích hoặc theo dõi bạn trên bài đăng của bạn (xem các thay đổi gần đây)
  • Lạm dụng #hastag
  • Gắn thẻ mọi người trong ảnh (hoặc đồ họa) nếu họ không có trong ảnh
  • Không ngừng quảng bá doanh nghiệp của bạn
  • Tràn ngập news feed – cần giải phóng các bài đăng của bạn
  • Đăng thông tin hoặc meme chất lượng thấp
  • Đăng bài dạng hình ảnh có nội dung chữ viết quá 20% diện tích bức hình để chạy quảng cáo
  • Đăng bất cứ thứ gì bạn không muốn thấy trong newfeeds của riêng bạn
  • Bỏ qua việc đăng bài vào cuối tuần hoặc khi khán giả của bạn trực tuyến
  • Quên rằng trang của bạn ở đó để thu hút người theo dõi - không chỉ bán sản phẩm của bạn

Nguồn tham khảo:

http://tracksocial.com/blog

http://www.facebook.com/facebookforbusiness

http://www.amyporterfield.com

 

 

Bình luận