Facebook vẫn được xem là kênh bán hàng rất hiệu quả trên online. Ngoài phổ khách hàng rộng, bạn có thể quản lý toàn bộ dữ liệu khách hàng của mình cho các chiến dịch marketing kế tiếp.
Để phát triển thương hiệu bền vững và ít rủi ro khi các thuật toán, quy định hoặc chính sách của Facebook thay đổi, bạn cũng nên xây dựng một website bán hàng riêng để bán hàng chuyên nghiệp hơn và thuận lợi khi rút hàng khỏi các sàn thương mại điện tử nếu có rủi ro phát sinh.
Đây là yếu tố quan trọng giúp tăng doanh thu và mở rộng quy mô dễ dàng:
Bạn có thể nhập sản phẩm từ 1688 với giá chỉ 30.000VND, chi phí trung bình quảng cáo 50.000VNĐ/sản phẩm, chọn doanh nghiệp dịch vụ với toàn bộ chi phí đến tay khách khoảng 30.000 VNĐ/đơn dropship trực tiếp từ 1688 về Việt Nam. Nếu bạn đăng bán với giá 300.000 đồng trên Facebook cá nhân, sàn Lazada, Shopee hay website của bạn thì bạn vẫn có lãi ít nhất 190.000VNĐ/sản phẩm. Khi bạn chọn được nguồn hàng rẻ hơn, lợi nhuận trên sản phẩm càng tăng.
Để cách thức kinh doanh dropshipping nói trên được hiện thức hóa, điều quan trọng nhất là bạn cần tìm một nền tảng bán hàng dropshipping hoàn thiện, hỗ trợ tối ưu cho người bán
Những việc bạn cần làm là chọn lọc nguồn hàng trên 1688, marketing và bán hàng thật hiệu quả. Nếu quảng cáo và bán hàng thuận lợi, đạt 1000 – 2000 đơn/tháng, bạn sẽ thu lợi nhuận về ít nhất 200-300 triệu VNĐ hàng tháng mà không tốn công xử lý hàng.
Sử dụng Netsale để dễ dàng kinh doanh theo mô hình Dropshipping với các giá trị như:
Nguồn: Netsale.asia
Bình luận