Loading...

DỰ ÁN

Yêu cầu của khách hàng:

Khách hàng là một công ty tư vấn giải pháp marketing và huấn luyện đào tạo Sales & Marketing thực chiến

Cải tạo logo và hoàn thiện bộ nhận diện thương hiệu

Giải pháp:

Sau khi nghiên cứu, chúng tôi đưa ra concept thiết kế như sau:

Logo Insight được thiết kế sáng tạo với chữ I đầu tiên được hình tượng hóa thành con người, là biểu tượng cho đối tượng khách hàng trong ngành marketing hiện đại.
*Chữ I được lồng vào giữa vòng tròn màu vàng cam có ý nghĩa truyền tải đi thông điệp “lấy khách hàng làm trung tâm – Customer Centric” – điều mà chúng tôi đang mong muốn tất cả những người trong ngành cùng hướng đến.
*Các đường nét ,của chữ “n” có xu hướng gắn kết nửa trong nửa ngoài của vòng tròn thể hiện mong muốn tiếp cận khách hàng sâu sắc hơn, thấu hiểu hơn.
*Ngoài ra, chữ “I” màu trắng còn đại diện cho hình ảnh chiếc chìa khóa - giúp chúng tôi có thể mở được những móc khóa trong lòng người khách hàng của chính mình. Bản thân chữ Insight đã mang ý nghĩa tìm kiếm những “sự thật ngầm hiểu” bên trong khách hàng của chúng tôi. Vậy nên chúng tôi sẽ giúp các bạn – những người đối tác và học viên của chúng tôi tìm kiếm những giải pháp tối ưu nhất – chính là chiếc chìa khóa vàng để mở ra những ẩn giấu bên trong của từng đối tượng khách hàng mà các bạn muốn hướng đến.

Kết quả đạt được:

Khách hàng rất hài lòng với tên thương hiệu và bộ nhận diện mới này. Chúng tôi đáp ứng đủ các yêu cầu mà KH đặt ra trên cả sự mong đợi. KH thật sự hài lòng với sự sáng tạo của cả team.