Loading...

DỰ ÁN BẢO TRÂN

Yêu cầu của khách hàng:

Khách hàng là một công ty nuôi trồng và chế biến các sản phẩm yến sào

Viết bài PR giới thiệu thương hiệu

Giải pháp của Insight:

Sau khi nghiên cứu thông tin về yến và thương hiệu Bảo Trân, chúng tôi đúc kết, chắt lọc những thông tin hữu ích, dùng phương pháp story-telling để viết bài PR nhằm thu hút độc giả và lồng ghép điều mà thương hiệu muốn truyền tải.

“Từ ngàn năm trước, yến sào đã được xem là món ăn chỉ giành riêng cho vua chúa, hoàng tộc nhờ đặc tính giàu dinh dưỡng cũng như sự gian nan, cầu kỳ trong quá trình thu thập và chế biến. Sau khi tổ yến được khai thác, các tổ yến sẽ được trải qua quy trình sơ chế thủ công và tỉ mĩ để làm sạch lông và bụi bẩn li ti, nhằm đem đến những tổ yến sạch, chất lượng nhưng vẫn giữ nguyên đầy đủ dưỡng chất có trong tổ yến.

Yến sào Quảng Nam được đánh giá cao về chất lượng và hàm lượng dinh dưỡng bởi nơi đây có khí hậu trong lành, và có lợi thế bờ biển dài mang lại nguồn thức ăn phong phú, không khí, môi trường hoàn hảo giúp tổ yến có hàm lượng dinh dưỡng cao hơn, sợi yến dày, dai và ngon hơn.

Thấy được những lợi thế trên, Bảo Trân tham gia nghiên cứu và phát triển nhà yến gần giống với tự nhiên, tạo điều kiện cho chim yến cư ngụ, sinh sôi và phát triển thuận lợi. Điều này cũng góp phần tạo nên môi trường làm việc và khai thác tổ yến an toàn hơn, hiệu quả hơn cho những người khai thác yến.

Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển hệ thống, Yến Sào Bảo Trân đang là một thương hiệu được biết đến với mong muốn đem lại những sản phẩm sạch, chất lượng và có giá trị dinh dưỡng cao cho người sử dụng.

“Bảo Trân” được ví như vật báu hoàng tôn, mang thông điệp đem đến những giá trị quý báu nhất cho cộng đồng. “Bảo Trân” còn có ý nghĩa là tài năng và phụng dưỡng. Với ý nghĩa đó, chúng tôi lựa chọn Bảo Trân là tên thương hiệu với mong muốn được cống hiến tài năng và phụng sự khách hàng như tấm lòng hiếu thảo của người con đối với bậc sinh thành.

Với nỗ lực không ngừng, Bảo Trân thường xuyên ra mắt những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp và quan trọng nhất là gần gũi với người sử dụng. Hiện nay chúng tôi đã phát triển thành công những dòng sản phẩm như: tổ yến …, yến chưng…, yến thô…, yến dược liệu …”

Kết quả đạt được:

Khách hàng rất hài lòng với sự sáng tạo của Insight.