Loading...

DỰ ÁN EMPIRE

Vấn đề khách hàng gặp phải:

Khách hàng là một công ty nâng cấp xe limousine

Trước đây, họ chỉ là một cửa hàng nội thất ô tô nhỏ, và khi chuyển đổi mô hình kinh doanh từ cửa hàng sang doanh nghiệp, họ gặp khó khăn trong vấn đề xây dựng chiến lược kinh doanh và thúc đẩy bán hàng.

Họ quen với việc bán hàng truyền thống, sau khi thói quen mua sắm của khách hàng thay đổi và việc bán hàng trên các kênh thương mại điện tử bùng nổ, họ thật sự rơi vào bế tắc khi không cập nhật kịp thời về công nghệ.

Khách hàng này trước đây chưa có đội ngũ Marketing, thường xuyên thay đổi nhân sự về thiết kế đồ họa. Hàng tháng phải trả chi phí quảng cáo khá cao nhưng mức độ chuyển đổi không lớn.

Họ chưa biết xây dựng thương hiệu phải bắt đầu từ đâu, nhầm lẫn marketing và các hoạt động quảng cáo, chưa tiếp cận các kênh digital hiệu quả.

 Yêu cầu của khách hàng:

Hoàn thiện bộ nhận diện thương hiệu

Xây dựng câu chuyện thương hiệu, hồ sơ công ty, sales kit và presentation cho Sales

Tối ưu hóa và quản trị nội dung Website

Xây dựng chiến lược marketing ngắn hạn và dài hạn

Giải pháp của Insight:

Thiết kế hoàn chỉnh bộ hồ sơ logo với các quy chuẩn về cách sử dụng âm bản, dương bản, màu nền, quy chuẩn về tỷ lệ kích thước, màu sắc

Phân tích ý tưởng logo và triết lý hoạt động cùng sứ mệnh và tầm nhìn công ty, lồng ghép những thành tựu đạt được thành câu chuyện thương hiệu cho Empire

Phân tích website và tư vấn thiết kế mới một website tối ưu và thân thiện với người dùng giúp tiết tiệm thời gian và chi phí cho các hoạt động SEO và quảng cáo google ads. Ngoài ra, làm mới toàn bộ hình ảnh dùng cho website để giúp người đọc trải nghiệm tốt hơn.

Đưa ra chiến lược digital marketing cùng các công cụ và platform hỗ trợ giúp đội ngũ marketing in-house có thể tự thực hiện một cách dễ dàng và tối ưu hóa chi phí thuê ngoài.

Lập bảng ngân sách cho marketing cùng các hoạt động, sự kiện trong năm để ban giám đốc có thể nắm bắt và đánh giá hoạt động marketing có hiệu quả hơn không

Thiết lập các hệ thống quản trị dữ liệu khách hàng, chăm sóc khách hàng tự động, hệ thống chatbox để hỗ trợ đội ngũ tư vấn dễ dàng và không bỏ sót yêu cầu của khách hàng.

Chúng tôi đã cài vào trang web một bộ mã hóa để đo lường khách hàng hiện tại thường đọc những mục nào trong trang web và bỏ qua những mục nào. Từ đó, chúng tôi đã thiết kế lại toàn bộ trang web theo định hướng làm cho trải nghiệm của khách hàng trở nên thú vị. Những điểm khách hàng yêu thích đặt lên nổi bật nhất, những điểm không gây chú ý được loại bỏ.

Tối ưu hóa Adwords để tăng hiệu quả ngân sách marketing.

Thực hiện hoạt động SEO để đưa website lên hàng top và tiết kiệm chi phí Marketing trong dài hạn

Thiết kế toàn bộ các ấn phẩm mới cho Empire để chuẩn bị chiến dịch truyền thông thương hiệu trong thời gian tới.

Kết quả đạt được:

Khách hàng rất hài lòng với tên thương hiệu và bộ nhận diện mới này. Insight đáp ứng đủ các yêu cầu mà KH đặt ra trên cả sự mong đợi. KH thật sự hài lòng với sự sáng tạo của đội ngũ Insight.