Loading...

DỰ ÁN HOÀNG LONG

Yêu cầu của khách hàng:

Khách hàng là một công ty thương mại các thiết bị công nghệ trong sản xuất dược phẩm thực phẩm

Thiết kế lại logo và bộ nhận diện thương hiệu mới cho Hoàng Long

Tối ưu hóa website

SEO website

Giải pháp của Insight:

  1. Với tính chất đặc thù về công nghệ kỹ thuật, Insight thiết kế nhận diện logo Hoàng Long theo phong cách tối giản với màu sắc hiện đại, hình dáng mạnh mẽ cuốn hút tạo cảm giác không phô trương mà hài hòa sang trọng.

Hai chữ cái đầu H-L của Hoàng Long được thiết kế cách điệu, dựa vào nhau tạo nên một hình tam giác vững vàng – vốn là biểu tượng đặc trưng cho tính “chất lượng”, là giá trị mà công ty muốn mang lại cho Khách hàng. Cách bố trí sáng tạo cùng với font chữ nghệ thuật đã kết hợp hài hòa 2 chữ H-L mang lại một cảm giác vững chải, như một ngọn núi hiên ngang, vững vàng, luôn hướng đến sự phát triển và đổi mới.

Biểu tượng vòng tròn bọc quanh 2 chữ cái HL với 3 chấm tròn được sắp đặt hài hòa không chỉ thể hiện tính toàn cầu hóa mà còn mang lại cho người nhìn cảm giác của sự vẹn toàn, chỉnh chu mà công ty muốn mang lại.

Không những thế, 3 chấm tròn trên vòng tròn universal của logo còn đại diện cho 3 giá trị cốt lõi mà Hoàng Long mong muốn truyền tải đến Khách hàng của mình, đó là:

Sự uy tín, chất lượng

Sự chỉnh chu, vẹn toàn

Sự cải tiến và cập nhật

Điểm nhấn của logo chính là sự kết hợp hài hòa giữa hai tông màu vàng và xanh theo phong cách gradient hiện đại làm toát lên sự tinh tế, sang trọng, nhưng không kém phần mạnh mẽ, trường tồn.

  1. Chúng tôi đã cài vào trang web một bộ mã hóa để đo lường khách hàng hiện tại thường đọc những mục nào trong trang web và bỏ qua những mục nào. Từ đó, chúng tôi đã thiết kế lại toàn bộ trang web theo định hướng làm cho trải nghiệm của khách hàng trở nên thú vị. Những điểm khách hàng yêu thích đặt lên nổi bật nhất, những điểm không gây chú ý được loại bỏ.

Tối ưu hóa Adwords để tăng hiệu quả ngân sách marketing của ketnoitieudung.vn

Thực hiện hoạt động SEO để đưa ketnoitieudung.vn lên hàng top và tiết kiệm chi phí Marketing trong dài hạn

Kết quả đạt được:

Khách hàng rất hài lòng với tên thương hiệu và bộ nhận diện mới này. Insight đáp ứng đủ các yêu cầu mà KH đặt ra trên cả sự mong đợi. KH thật sự hài lòng với sự sáng tạo của Insight.

Lượt truy cập tăng 100% sau 9 tháng.

Lợi nhuận tăng 100% sau 9 tháng.