Bạn đã có được đối tượng khác hàng mục tiêu và bạn đã hiểu được tầm quan trọng của việc có được một danh sách khách hàng. Kế hoạch ngân sách Đã đến lúc bạn cần thiết kế ra một mồi câu để thu thập danh sách khách hàng của bạn.
Tôi có một vài ý tưởng để giúp bạn tạo ra một mồi câu hấp dẫn như sau:
- Keep it simple – Giữ cho Lead Magnet của bạn thật đơn giản, ngắn gọn, súc tích. Tôi đã từng thử với nhiều mẫu Lead Magnet với các content khác nhau và nhận ra rằng càng đơn giản hiệu quả càng cao. Ngay tại lần xúc chạm đầu tiên, nếu bạn làm cho mọi việc phức tạp quá, khách hàng sẽ có cảm giác như đang bị “dụ”, họ dễ dàng đánh hơi thấy mùi “bán hàng” ở đâu đó và sẽ làm giảm ngay tỷ lệ opt-in vào hệ thống của bạn.
- Tập trung vào lợi ích của bạn – Hãy tập trung vào giá trị của bạn hơn là chú trọng vào hình thức. Chiến lược truyền thông thương hiệu Điều quan trọng là bạn phải nói rõ được cho khách hàng của mình biết Lead Maget này của bạn mang lại giá trị gì cho họ? Tại sao họ cần sử dụng chúng? Và tại sao họ cần chúng ngay bây giờ?
- Nhanh và ngắn gọn – Hiện tại khách hàng sử dụng SmartPhone rất nhiều, nên việc trang Lead Magnet của bạn cần phải ngắn gọn trong màn hình điện thoại của khách là tối ưu nhất. Kỹ năng marcom Đừng để khách hàng phải kéo dài xuống mới thấy được ô đăng ký thông tin. Cho lần xúc chạm đầu tiên, hãy ngắn gọn, xúc tích.
Các thể loại LeadMagnet mà bạn có thể gửi đến cho Khách hàng:
- Hướng dẫn / báo cáo
- Ebook
- Danh sách bộ công cụ / tài nguyên
- Video đào tạo
- Dùng thử miễn phí
- Phiếu giảm giá
- Trắc nghiệm / khảo sát Đánh giá / kiểm tra
- Tài liệu bán hàng
Cho thành công của bạn!
Insight SM Practice