Loading...

HARAVAN LÀ GÌ? LỢI ÍCH MÀ HARAVAN MANG LẠI CHO DOANH NGHIỆP

Trong những năm gần đây, Haravan được biết đến là giải pháp toàn diện cho mọi nhu cầu kinh doanh. Với Haravan, việc tạo lập website bán hàng và giấc mơ ai cũng có thể làm web chưa bao giờ lại dễ đến thế. Không chỉ giải quyết bài toán quản lý cho doanh nghiệp mà đây thực sự là một nền tảng quản lý bán hàng chuyên nghiệp và là giải pháp Marketing mà bất kì doanh nghiệp mới nào cũng không nên bỏ qua bởi nhiều tính năng tiện ích. Cùng tìm hiểu thêm khái niệm Haravan là gì trong bài viết dưới đây.

Haravan là gì?

Haravan là một nền tảng công nghệ cung cấp cho các doanh nghiệp các giải pháp về thương mại điện tử tương tự như Shopify: từ cửa hàng đến online, từ Website đến facebook, diễn đàn, sàn thương mại điện tử. Haravan cho phép người dùng mở tài khoản và lập một gian hàng riêng với tên miền miễn phí dạng tenmien.myharavan.com hoặc bạn cũng có thể đầu tư để mua tên miền riêng cho nhãn hàng. Sau khi đăng kí tài khoản thành công, bạn sẽ được quyền quản trị web với tên miền mới trên Haravan. Từ đó, bạn có thể thay đổi giao diện dễ dàng với kho giao diện có sẵn trong kho Haravan kèm tích hợp thêm nhiều tính năng ( App Haravan) giúp hỗ trợ cho việc bán hàng. Các app này rất dễ dàng sử dụng và bất kì ai cũng có thể dùng được.

Haravan là gì? (Nguồn: Haravan)

Được thành lập từ tháng 4/2014, đến nay Haravan đã trở thành công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp bán lẻ Omnichannel, Thương mại điện tử và Engagement Marketing. Với các giải pháp bán hàng từ Haravan, doanh nghiệp và cá nhân có thể vận hành việc kinh doanh trên mọi kênh bán hàng tại một nơi duy nhất.

Đến nay, Haravan có hơn 50.000 người kinh doanh và 300 thương hiệu bậc nhất tại Việt Nam tin dùng làm nền tảng để tăng trưởng kinh doanh trong thời đại số. Các giải pháp của Haravan cũng đã được triển khai tại các thị trường Thái Lan và Philippines. Haravan cũng là đối tác chiến lược duy nhất của Google và Facebook tại Việt Nam trong mảng giải pháp công nghệ kinh doanh & Marketing.

Hiện nay, Haravan cung cấp bảng giá với các dịch vụ như sau:

Retail POS & Chatbot: Miễn phí

Social Commerce (Facebook, Messenger): 15 ngày trải nghiệm miễn phí với 2 gói: 300.000 đồng/tháng (gói tiêu chuẩn) và 500.000 đồng/tháng (gói nâng cao)

Nền tảng website và quản lý bán hàng Omnichannel: 15 ngày trải nghiệm với 4 gói: Web nâng cao, Combo gồm Web nâng cao và gói Social Commerce nâng cao, Omnichannel tiêu chuẩn và Omni channel nâng cao, từ 500.000 đồng/tháng tới 2.000.000 đồng/tháng

Engagement marketing: Giúp doanh nghiệp tối đa giá trị vòng đời khách hàng bằng cá nhân hoá marketing, sỡ hữu kênh tương tác và kiến tạo tập khách hàng trung thành với thương hiệu với 2.000.000 đồng/tháng

Lợi ích mà Haravan mang lại cho doanh nghiệp

Hiểu được toàn bộ lợi ích của haravan là gì thì có thể thấy Haravan với những giải pháp công nghệ tốt nhất cho thương mại điện tử, bán lẻ Omnichannel và Marketing, Haravan là nền tảng giúp bạn tăng trưởng kinh doanh. Haravan sở hữu các tính năng chính:

Xây dựng Website

Haravan giúp doanh nghiệp thiết kế giao diện website dễ dàng, với kho hơn 200 giao diện phù hợp với nhiều ngành nghề, tối ưu cho các thiết bị di động giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Kho giao diện được chia thành Theme bán hàng và theme doanh nghiệp với một số theme miễn phí và trả phí, giúp người dùng chọn lựa được giao diện phù hợp nhất với ngân sách và mục đích của doanh nghiệp. Người dùng cũng có thể điều chỉnh giao diện một cách dễ dàng mà cần cần biết về lập trình hay thiết kế. Trang giỏ hàng tích hợp miễn phí hơn 15 cổng thanh toán và hỗ trợ đồng bộ đơn hàng với 8 nhà vận chuyển lớn tại Việt Nam.

Giao diện website bán hàng của Haravan (Nguồn: Haravan)

Khi tìm hiểu sâu về Haravan và các lợi ích của haravan là gì thì có thể thấy trang web của Haravan còn hỗ trợ kết nối với các sàn TMĐT lớn như Lazada, Shopee, Tiki giúp bạn triển khai bán hàng thuận tiện hơn. Ngoài ra, trang web còn quản lý thông tin khách hàng đa kênh, quản lý đơn hàng, sản phẩm, vận chuyển… đồng thời tạo các báo cáo về tình trạng doanh thu, sản phẩm… một cách trực quan và chi tiết.

Người sử dụng còn có thể quản lý việc kinh doanh qua ứng dụng Haravan Mobile App mọi lúc mọi nơi chỉ với vài cú chạm trên thiết bị di động của mình.

Bán hàng đa kênh

Bán hàng đa kênh (Omni channel) là mô hình kinh doanh mới tại Việt Nam khi mà các khách hàng tiếp cận sản phẩm của doanh nghiệp bằng nhiều cách khác nhau (tại cửa hàng, website, mạng xã hội..). Haravan Omnichannel có thể giúp các doanh nghiệp dễ dàng quản lý việc bán hàng ở nhiều kênh từ website, Facebook, Zalo, sàn TMĐT cho tới chuỗi cửa hàng. Người dùng sẽ có 15 ngày trải nghiệm với 4 gói: Web nâng cao, Combo gồm Web nâng cao và gói Social Commerce nâng cao, Omnichannel tiêu chuẩn và Omni channel nâng cao, từ 500.000 đồng/tháng tới 2.000.000 đồng/tháng.

Haravan Omnichannel có khả năng quản lý được 300 kho cùng lúc, số tồn hàng hóa của các kho luôn được cập nhật từng phút, và được đồng bộ tại một nơi duy nhất. Bán hàng đa kênh của Haravan cung cấp các tính năng:

Cửa hàng Online: Haravan giúp doanh nghiệp thiết kế giao diện website dễ dàng, với kho hơn 200 giao diện phù hợp với nhiều ngành nghề, tối ưu cho các thiết bị di động giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt nhất, đã được làm rõ tại phần trên của bài viết.

Bán tại cửa hàng: Haravan cho ra mắt Hararetail – phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất cho bán lẻ đa kênh. Hararetail có sẵn trên cả nền tảng PC và mobile, đồng bộ dữ liệu theo thời gian thực về tình trạng tồn kho, thông tin khách hàng, khuyến mãi, linh hoạt vận hành để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Hararetail có khả năng khai thác dữ liệu, lịch sử mua hàng để tự động kết nối, chăm sóc và cá nhân hoá ưu đãi cho từng khách hàng qua các kênh SMS, facebook, email. Phần mềm có từ miễn phí cho tới trả phí, chi phí hàng tháng phụ thuộc vào số nhân viên và cửa hàng doanh nghiệp sở hữu.

Phần mềm hỗ trợ giải pháp bán hàng tại cửa hàng của Haravan (Nguồn: Haravan)

Bán tại Facebook: Với những tính năng tối ưu chuyển đổi đơn hàng, bán hàng tự động 24/7, tăng hiệu suất nhân viên tư vấn & quảng cáo hiệu quả, Harasocial là giải pháp tốt nhất cho việc kinh doanh trên Social: Tối đa tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng, không bỏ sót bất kỳ inbox, comment nào, phân loại khách hàng thông minh, tạo đơn hàng trong phiên chat, xử lý đơn hàng và giao hàng trong 60 giây, tự động hóa bán hàng và Marketing, chăm sóc khách hàng tự động, tích hợp quảng cáo Facebook, tạo thống kê, và báo cáo trực quan, rõ ràng.

Messenger Shopping: Messenger Shopping giúp khách hàng của bạn có thể xem, duyệt và mua sản phẩm trực tiếp ngay trong Facebook Messenger, đồng thời các thông tin về trạng thái đơn hàng và vận chuyển cũng được cập nhật ngay trong Messenger một cách đồng bộ. Tính năng này mang lại trải nghiệm xuyên suốt, tiện lợi với khách hàng, thúc đẩy hành động mua sắm.

Giải pháp Marketing

Giải pháp tăng doanh số: bao gồm Gửi tin nhắn hàng loạt (Tự động phân loại và gửi tin nhắn cá nhân hoá cho từng nhóm khách hàng dựa vào hành vi và sở thích), Automation Sales & Marketing (Tự động phản hồi và bán hàng cho hàng ngàn khách hàng cùng lúc), Tăng tỷ lệ chuyển đổi (Tự động inbox và reply hàng trăm comment chỉ trong vài giây bằng chatbot, tự động ẩn comment), quản lý Fanpage & bán hàng, Facebook Ads Automation với hệ thống target chính xác nhóm khách hàng cụ thể đã mua hàng, chưa mua hàng, quan tâm 1 sản phẩm nào đó…

Google Smart Shopping: Đẩy mạnh doanh thu bán hàng với quảng cáo Google Smart Shopping tự động của Haravan. Quảng cáo tự động thông minh đến khách hàng tiềm năng dễ dàng với tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng cao hơn đến 20%. Quảng cáo Smart Shopping trên Google được thực hiện với công nghệ Machine Learning, tự động hóa đấu thầu và nhiều chuyển đổi hơn từ đa kênh hiển thị. Quảng cáo được chạy tự động trên dữ liệu từ website của bạn và dễ dàng để theo dõi chi phí và hiệu quả quảng cáo.

Quảng cáo Smart Shopping của Haravan (Nguồn: Haravan)

Quảng cáo Facebook, Google tự động bằng AI: HaraAds là nền tảng quảng cáo tối ưu tự động bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam, giúp bạn tự động tối ưu hiệu quả quảng cáo Facebook, Google, Instagram, với công cụ sáng tạo mẫu quảng cáo, cá nhân hóa trải nghiệm, phát triển với AI, phân tích và dự đoán độ khả thi của chiến dịch..

Loyalty Marketing: giúp giữ chân và gia tăng lượng khách trung thành của bạn với các chương trình đổi thưởng hấp dẫn.

Ưu, nhược điểm của Haravan

Ưu, nhược điểm của Haravan là gì? (Nguồn: Haravan)

Ưu điểm Haravan là gì?

Website được xây dựng dựa trên nền tảng Haravan có đầy đủ các tính năng chính phù hợp với việc kinh doanh của doanh nghiệp như: đặt mua hàng, tích hợp miễn phí 15 cổng thanh toán trực tuyến, đồng bộ các kênh bán hàng, hỗ trợ giải pháp quảng cáo marketing, quản lý đơn hàng, sản phẩm, vận chuyển, báo cáo đa kênh,… tích hợp nút Mua ngay ngay tại bài viết giới thiệu sản phẩm, dễ dàng sử dụng với cả khách hàng truy cập. Haravan còn kết nối trực tiếp với các đơn vị vận chuyển giao hàng và thanh toán nhằm tối ưu hoá quá trình nhanh gọn. Một trong những ưu điểm vượt trội khác giúp Haraweb ghi điểm trong mắt doanh nghiệp chính là dễ dàng tạo dựng website dựa trên nền tảng này, ai cũng có thể tạo lập web mà không cần chuyên ngành về công nghệ, thiết kế.

Khi nhắc tới sản phẩm của Haravan, đây cũng là một điểm mạnh không thể bỏ qua là khả năng bán hàng khắp mọi nơi với giải pháp Omnichannel. Với giải pháp trọn bộ cho việc kinh doanh, quản lý bán hàng từ website, facebook… cho đến chuỗi cửa hàng, sẽ giúp bạn kinh doanh hiệu quả, tối ưu hóa việc bán hàng ở từng kênh bán và tăng trải nghiệm cho khách hàng, từ trang web trực tuyến, trang Facebook, tại cửa hàng và qua Messenger. Haravan còn cung cấp hệ thống toàn diện công cụ để hỗ trợ Omnichannel cực kỳ hiệu quả:

Hararetail

Harainventory

Harasocial

Haraweb

Harafunnel

Haraloyalty

Trọn bộ giải pháp Haravan (Nguồn: Haravan)

Sau khi tạo sản phẩm, Haravan còn hỗ trợ doanh nghiệp bạn SEO sản phẩm đó, để thông tin về sản phẩm luôn nằm top đầu trên kết quả tìm kiếm của Google. Để thực hiện tối ưu, bạn cần tuỳ chỉnh lại lại tiêu đề SEO, phần mô tả sản phẩm, đường link sản phẩm. Ngoài ra Haravan còn có thêm mục Cấu hình giúp bạn có thể chuẩn SEO cho toàn website của bạn và ở trong mỗi nhóm sản phẩm, trang nội dung, bài blog,… đều có mục điều chỉnh chuẩn SEO nhằm tăng cơ hội lọt top đầu tìm kiếm trên Google.

Bạn có thể liên kết tên miền của mình với nền tảng web trên Haravan để tăng nhận diện thương hiệu. Haravan hỗ trợ băng thông không giới hạn, hosting miễn phí và website tốc độ cao, miễn phí giao thức bảo mật SSL trên toàn bộ các trang. Điều này giúp website của bạn được Google đánh giá cao, cải thiện SEO và tiết kiệm chi phí hơn so với các nền tảng khác.

Nhược điểm Haravan

Hệ thống phía sau về quản lý bán hàng, kho hàng chưa thực sự tối ưu. Hiện tại Hararretail củu Haravan mới chỉ dừng lại ở quản lý cơ bản chưa đáp ứng đầy đủ nhu cầu chuyên sâu quản lý tại cửa hàng. Haravan có kết hợp với Kiotviet nhưng hai hệ thống khác nhau khi tích hợp thường không đạt kết quả như mong đợi, vẫn xảy ra lỗi.

Chi phí để sử dụng website của Haravan khá cao.

Sử dụng website của Haravan sẽ bị bị phụ thuộc vào việc ký hợp đồng sử dụng theo thời gian.

Giao diện Haravan Omnichannel khá khó sử dụng và người dùng lần đầu có thể bị choáng ngợp với các tính năng từ công cụ.

Kết 

Đồng hành cùng doanh nghiệp khởi sự cho đến thương hiệu bậc nhất. Biết rõ được haravan là gì thì bạn có thể thấy Haravan có tất cả những công nghệ bạn cần để xây dựng thương hiệu online,thành công trong bán lẻ và marketing đột phá. Haravan thực sự là một nền tảng công nghệ hữu ích với các giải pháp về thương mại điện tử, bán lẻ Omnichannel và Marketing thời 4.0 để tăng trưởng kinh doanh vượt trội các doanh nghiệp không nên bỏ lỡ.

Nguồn tham khảo: MarketingAI

Bình luận