Loading...

VĂN HÓA TRẢI NGHIỆM CỦA ZAPPOS

  • Trần Thị Ngọc nhiên
  • Tin tức
  • 21/11/2020

Một thương hiệu mà được nhắc tới rất nhiều khi nói về trải nghiệm khách hàng, đó là Zappos. Họ có 10 giá trị cốt lõi và điều đầu tiên đó chính là Mang lại cho khách hàng cảm giác hạnh phúc với những trải nghiệm tuyệt vời (WOW experience) thông qua dịch vụ khách hàng, đó là đích đến cuỗi cùng, để làm điều đó nhân viên phải cảm thấy thoải mái khi đi làm, xây dựng tinh thần đoàn kết hay cở mở trong công ty “10 giá trị cốt lõi” Zappos

  1. Mang lại cho khách hàng cảm giác hạnh phúc với những trải nghiệm tuyệt vời (WOW experience) thông qua dịch vụ khách hàng
  2. Nắm bắt xu hướng và đưa ra sự điều chỉnh phù hợp
  3. Tạo ra cảm giác vui vẻ thoải mái (chính cá tính và sự hài hước của mỗi cá nhân sẽ giúp tạo ra những trải nghiệm độc đáo).
  4. Hãy dũng cảm đón nhận thử thách, cởi mở và không ngừng sáng tạo (dù có nguy hiểm, hãy mạnh dạn theo đuổi và sáng tạo ra cái mới đồng thời học cách rút kinh nghiệm từ những sai lầm).
  5. Theo đuổi sự tăng trưởng và không ngừng học hỏi.
  6. Xây dựng các mối quan hệ cởi mở bằng cách chủ động giao tiếp.
  7. Xây dựng tinh thần đoàn kết trong công ty.
  8. Nâng cao hiệu suất làm việc (làm nhiều hơn với ít người hơn).
  9. Hãy đam mê và quyết tâm.
  10. Hãy khiêm tốn.

Ng: Brandwalkers.

Bình luận